✨GRADUATION CONCERT 2022 ✨ – NHỮNG CÁNH CHIM NHỎ ĐÃ SẴN SÀNG TUNG CÁNH

1/7/2022

Một Lễ tốt nghiệp đầy cảm xúc đã khép lại. Buổi tối hôm qua, chúng ta đã sống cùng nhau trong những giây phút thật tuyệt vời và không thể nào quên! Nhìn lại chặng đường đã đi qua, những khuôn mặt thân thương mới ngày nào tới lớp còn bỡ ngỡ, rụt rè giờ đã chững chạc biết nhường nào, tự tin đứng trên sân khấu và rạng rỡ trong thời khắc toả sáng của chính mình. Một chặng đường thật dài ngỡ như vừa mới đây. Các cô thật hạnh phúc và tự hào khi được dắt tay các con trên những bước đầu đời ấy !

Cảm ơn tất cả các cô giáo và các bạn học sinh đã luyện tập hăng say, đầy nỗ lực để mang đến một chương trình thành công và trọn vẹn cảm xúc. Các con đã thực sự toả sáng theo cách của riêng mình, mỗi một đốm sáng lung linh cùng với nhau đã khiến cho chặng cuối cùng của chuyến tàu này thật rực rỡ và đáng nhớ, ghi dấu một đêm GRADUATION CONCERT thật đặc biệt.Cảm ơn các bố mẹ đã tới tham dự, góp phần vào sự thành công của chương trình, tạo nên những kỉ niệm không thể nào quên trong buổi lễ Tốt nghiệp của các con.

Cảm ơn các bố mẹ đã trao trọn niềm tin, quan tâm, đồng hành để các cô có cơ hội được mang đến những điều tốt đẹp nhất tới các con trên hành trình khôn lớn. Sự tin tưởng, khích lệ của các bố mẹ là nguồn động lực rất lớn để các cô không ngừng nỗ lực hoàn thiện, mang đến một môi trường giáo dục lý tưởng nhất cho các con.

Chúc mừng những cánh chim tiếp theo bay lên, tung cánh đón chào tương lai rạng rỡ. Các cô luôn ở đây, dõi theo, khích lệ và tiếp thêm niềm tin để các con vững bước trên chặng đường tự lập phía trước. Dù các con đến ngôi trường nào, hãy luôn nhớ chúng mình đã có một tuổi thơ ở BEEs và Jean Piaget ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau nhé!

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN

Các bài viết từ chuyên gia, sự kiện sắp diễn ra, kiến thức làm cha mẹ...