𝐁𝐄𝐄𝐬’ 𝐇𝐨𝐚 𝐓𝐫𝐚̀ 𝐌𝐲 𝐭𝐮̛̣ 𝐡𝐚̀𝐨 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐠𝐢𝐚 𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐢 “𝐍𝐡𝐚̂𝐧 𝐕𝐢𝐞̂𝐧 𝐍𝐮𝐨̂𝐢 𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐆𝐢𝐨̉𝐢” 𝐜𝐚̂́𝐩 𝐐𝐮𝐚̣̂𝐧

Thứ Bảy vừa qua, đại diện Tổ Bếp của BEEs’ Hoa Trà My đã vinh dự được tham gia hội thi “Nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp học mầm non Quận Cầu Giấy”. Đây là sự kiện quy mô toàn quận, tạo cơ hội cho các nhân viên nuôi dưỡng từ các trường mầm non giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ.

Cuộc thi không chỉ là dịp để Phòng GĐ-ĐT Quận đánh giá các kỹ năng chuyên môn về chế biến thực phẩm, xây dựng thực đơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn là cơ hội để các trường nâng cao chất lượng phục vụ bán trú cho trẻ. Đội ngũ tổ bếp của trường đã thể hiện tinh thần cống hiến và sáng tạo với thực đơn giàu dinh dưỡng về chất lượng và hấp dẫn về hình thức. Qua cuộc thi, chúng ta thêm học hỏi được những kinh nghiệm giá trị, phát huy sự sáng tạo để mang lại những bữa ăn dinh dưỡng và an toàn hơn cho các con.

Cuộc thi không chỉ khẳng định tầm quan trọng của việc chăm sóc dinh dưỡng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, mà còn nhấn mạnh sứ mệnh nuôi dưỡng cả tâm hồn lẫn thể chất của trẻ em – điều quan trọng mà các trường học cần hướng tới.Chúc mừng hội thi đã thành công tốt đẹp và những thành công mà các cô chú Tổ Bếp của BEEs’ Hoa Trà My đã đạt được tại hội thi với những nỗ lực và tâm huyết của mình.

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN

Các bài viết từ chuyên gia, sự kiện sắp diễn ra, kiến thức làm cha mẹ...